kiot tư vấn sản phẩm bất động sản tại Sài Gòn
Mới đây, dự án bất động sản D’.METROPOLE đã thu về những hiệu quả bất ngờ sau khi đặt booth tư vấn tại các điểm tư vấn đông người, khách hàng mục tiêu (Trung tâm mua sắm, toà nhà văn phòng….).
➡️ Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về hình thức truyền thông độc đáo này!
❓❓ĐẶT BOOTH TƯ VẤN TẠI (Trung tâm mua sắm, toà nhà văn phòng….) LÀ HÌNH THỨC THẾ NÀO?
✅ Booth quảng cáo hay tư vấn đặt tại hai hệ thống (Trung tâm mua sắm, toà nhà văn phòng….) là khoảng không gian dành riêng để quảng cáo, trưng bày sản phẩm của nhãn hàng
✅ Booth có thể được thiết kế và thi công từ đơn giản đến phức tạp tùy theo nhu cầu.
✅ Có thể sắp xếp nhân viên đứng tại booth để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm.
❓❓HIỆU QUẢ KHI ĐẶT KIOT TƯ VẤN SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN (Trung tâm mua sắm, toà nhà văn phòng….)
✅ Booth được thiết kế riêng theo phong cách thương hiệu, đặt tại vị trí trung tâm, thu hút, có thể kết hợp trình chiếu TVC, hiệu quả branding nổi trội.
✅ Có nhân viên đứng trực tiếp tư vấn sâu về sản phẩm, thu được lượng data khách hàng thực rất lớn, có thể chốt sales trực tiếp.
✅ Tập khách hàng tại Công Ty Tân Hoàng Minh đông đảo, thu nhập cao, dẫn đầu xu hướng.
✅ Khách hàng tiếp nhận thông tin trong trạng thái cơ thể thoải mái, hưng phấn, dễ ghi nhớ thông tin hoặc ra quyết định mua sắm.
✅ Dễ dàng kết hợp với các hoạt động tương tác sáng tạo hay phát sample, trải nghiệm dùng thử, tặng voucher…
?? Và còn rất nhiều ưu điểm khác có thể phát huy cho mỗi ngành hàng đặc thù.
– Ngoài đặt booth, nhãn hàng còn có thể phối hợp chạy TVC trên hệ thống màn hình LCD hay đặt Poster, Standee tại các vị trí đắc địa nhất trong các câu lạc bộ, tạo thành hiệu ứng truyền thông khép kín, gây ấn tượng mạnh.
Hình ảnh tham khảo sản phẩm tại Quảng Cáo Góc Nhìn tại Sài Gòn
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.