Thư mục bài viết
Cách giảm chi phí quảng cáo sử dụng manocanh robot ☑ ĐẸP ☑ ĐỘC ☑ HIỆU QUẢ ☀ QUẢNG CÁO – TRUYỀN THÔNG -SALE OFF ☀ ☀ ☀
– Cách giảm chi phí quảng cáo
– Giảm chi phí truyền thông
– Tăng hiệu quả chương trình SALE OFF của shop, nhãn hiệu, thương hiệu….Sử dụng manocanh điện tử xoay bảng hiệu quảng cáo
– Tăng hiệu quả truyền thông cho trung tâm thẩm mỹ, spa
– Thu hút chú ý của khách hàng vào shop
– Truyền thông các trương trình, khuyến mãi, giảm giá…
– Sang trọng
Robot hoat động theo chuyển động của bảng hiệu, có hành động vẫy biển giống người thật
Bảng thông tin là bảng hiệu đèn led, siêu sáng, siêu mỏng, thay thế nội dung bằng tấm in
Thu hút sự chú ý của người đi đường
chi phí rẻ tiền khi đầu tư – hiệu quả mang lại dài từ 6 tháng – 1 năm
Hãy tuân theo 6 nguyên tắc sau! Muốn quảng cáo hiệu quả?
Khi kinh doanh, quảng cáo là điều tất yếu. Tuy nhiên, để quảng cáo hiệu quả, không phải ai cũng làm được. Dù thông điệp quảng cáo của bạn là gì, bạn quảng cáo ở đâu hay quảng cáo như thế nào đi chăng nữa, để đạt được hiệu quả tốt bạn cần phải tuân theo những nguyên tắc quảng cáo nhất định.
Nguyên tắc 1: Luôn hiểu rõ sản phẩm
Khi muốn bán một thứ gì đó, bạn cần phải hiểu rõ về thứ mình đang bán cái đã. Bạn sẽ giới thiệu sản phẩm với khách hàng như thế nào? Mô tả về sản phẩm ra sao? Nhiều người sẽ ngồi trước một tờ giấy trắng rồi đợi ý tưởng từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên đó là một cách làm sai lầm.
muốn quảng cáo tốt cần hiểu rõ sản phẩm
Chẳng cần phải đi đâu xa để tìm kiếm một ý tưởng về cách rao bán sản phẩm cả. Nó nằm ngay trong sản phẩm của bạn. Việc bạn cần làm là thu thập mọi thông tin về sản phẩm, sau đó sắp xếp lại rồi thêm vào vài điều gì đó mới mẽ.
Cho dù bạn bán sản phẩm gì đi chăng nữa, muốn quảng cáo hiệu quả hãy thu thập thông tin về sản phẩm trước. Nó được sản xuất ở đâu? Sản xuất như thế nào? Sử dụng công nghệ tiên tiến gì? Tính năng ra sao? Có lợi thế gì so với các sản phẩm hiện bán trên thị trường?… Chỉ cần thu thập đủ thông tin về sản phẩm, những ý tưởng quảng cáo sẽ dần hiện ra trong đầu bạn.
Nguyên tắc 2: Phải biết khách hàng của mình là ai
Một thông điệp, một lời mời gọi, một chương trình quảng cáo… nếu muốn đạt hiệu quả cao, cần phải dựa vào nhu cầu, lợi ích, ham muốn và ngôn ngữ… của đối tượng mà nó hướng đến. Cách bạn quảng cáo cho những cậu nhóc tuổi teen dĩ nhiên phải khác so với những người ở độ tuổi trung niên.
nguyên tắc để quảng cáo hiệu quả – phải hiểu khách hàng
Trước khi bắt đầu một chương trình quảng cáo, hãy tìm hiểu thật kỹ, thật chi tiết về những đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến. Họ là người như thế nào? Thói quen ra sao? Sở thích của họ là gì? Khu vực sinh sống ở đâu?…
Có rất nhiều cách để thu thập thông tin khách hàng. Bạn có thể tìm cách hòa nhập với với họ, xem những bộ phim mà họ hay xem, đọc những quyển sách, những tờ báo mà họ hay đọc, lắng nghe cách họ nói chuyện ở quán cà phê,… để hiểu rõ họ hơn. Nếu có điều kiện tiếp xúc bạn có thể hỏi trực tiếp họ về thói quen, nhu cầu, sở thích… Hoặc là thực hiện các khảo sát có quà tặng chẳng hạn.
Nói tóm lại làm thế nào thì làm miễn sao bạn có được thông tin về khách hàng càng chi tiết càng tốt.
Nguyên tắc 3: Đảm bảo bạn đang đi đúng hướng
Một chiến dịch quảng cáo bao gồm nhiều phần, nhiều giai đoạn. Bạn cần phải đảm bảo rằng mỗi phần đều được thực hiện đúng cách và mang lại hiệu quả tốt nhất.
Ví dụ như bạn muốn gửi một email bán hàng, viết một trang web quảng cáo, hoặc là một trang blog… tiêu đề, nội dung, hình ảnh của bạn cần phải cuốn hút, lôi cuốn người đọc. Nếu không một ai thèm đọc có nghĩa là bạn đang đi sai hướng và bạn buộc phải thay đổi.
Mỗi phần trong chiến dịch quảng cáo của bạn đều có mục đích, vai trò riêng của nó. Điều bạn cần làm là đảm bảo cho những phần này mang lại hiệu quả đúng như bạn mong đợi.
Nguyên tắc 4: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm
Dĩ nhiên là bạn quan tâm đến sản phẩm của mình và quan tâm đến việc làm thế nào để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Vậy bạn có biết khách hàng của bạn quan tâm đến điều gì không? Khách hàng và những điều khách hàng kỳ vọng là 2 yếu tố phải có trong danh sách những điều cần quan tâm của bạn.
nguyên tắc để quảng cáo hiệu quả
Mục đích quảng cáo không phải để khiến bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người khác. Mục đích chúng ta quảng cáo là để thu hút khách hàng. Vậy nên, khi quảng cáo, đừng chỉ biết rêu rao về sản phẩm. Bạn phải biết cách quảng cáo sản phẩm dựa trên lợi ích của khách hàng. Khách hàng của bạn quan tâm đến điều gì? Sản phẩm sẽ giải quyết được nhu cầu nào của họ?
“Tính năng Quản lý khách hàng trên phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp chủ shop biết được chi tiết khách đã từng mua hàng gì của mình, bao lâu quay lại mua hàng một lần, giá trị đơn hàng trung bình là bao nhiêu, và các thông tin khác … qua đó giúp bạn hiểu hơn về khách hàng của mình
Nguyên tắc 5: Quảng cáo cần “nghệ thuật”một tí
Chẳng ai muốn đọc hoặc xem một nội dung nhàm chán cả. Xã hội ngày nay có quá nhiều thứ để mọi người quan tâm. Bởi vậy chẳng ai lại bỏ thời gian tập trung vào một thông điệp “tào lao” cả.
Bạn muốn tạo sự ảnh hưởng đến khách hàng của mình? Hãy tìm cách thu hút và giữ sự chú ý của họ cho đến khi thông điệp của bạn được truyền tải. Muốn làm được điều này không phải dễ đâu các bạn à, tất cả đều phụ thuộc vào “nghệ thuật quảng cáo” của bạn đấy.
Tôi ví dụ sơ qua nhé. Khi gửi thư quảng cáo đến khách hàng, nếu là một phong bì với chữ quảng cáo to tướng nằm bên ngoài thì chẳng ai thèm mở ra mà đọc cả. Tuy nhiên nếu là một phong bì cồng kềnh với vài lời thú vị trên mặt thì lại khiến khách hàng tò mò và muốn mở ra ngay để xem bên trong có gì.
Hãy nhớ luôn cố gắng giữ sự chú ý của khách hàng càng lâu càng tốt nhé các bạn.
Nguyên tắc 6: Thử nghiệm, thử nghiệm và thử nghiệm
Các chuyên gia hàng đầu cũng khẳng định rằng: “Trong marketing, THỬ NGHIỆM là TẤT CẢ.”
Bạn phải thường xuyên thử nghiệm và đánh giá kết quả của một chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đừng bao giờ cho rằng “như vậy là tốt rồi” để rồi bỏ lỡ những cơ hội tốt hơn. Và đừng nghĩ rằng những thứ bạn đang làm không mang lại hiệu quả và bạn buộc phải bỏ nó.
Đôi khi chỉ một thay đổi nhỏ trong tiêu đề hoặc màu sắc có thể biến một mẫu quảng cáo thất bại trở thành một quảng cáo hiệu quả và thành công đấy các bạn.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.